Tuesday, March 9, 2010

நித்தியானந்தா சீசன்

போலி சாமியார் ஜோக்ஸ் :

1 . "சுவாமி உங்கள பத்தி வீடியோ ரிலீஸ் ஆகிருக்கு"
"ச்சை முதல்ல திருட்டு dvd அ ஒழிக்க முதல்வர்கிட்ட மனு குடுக்கணும்"

2 . ஸ்வாமியோட தற்பெருமையால பாரு போலீஸ் நம்மள வலை வீசி தேடுது "
"ஏன் என்ன ஆச்சு"
" இந்தியாவிலயே அதிகமா மகளிர் இட ஒதுக்கீடு இருக்கறது நம்ம ஆசிரமத்தில் தான்னு பேட்டி குடுத்திருக்கார் "

3. "கதவை திற....... னு தத்துவங்களெல்லாம் உதிர்த்துட்டு இப்படி கதவை
மூடி ஒளிஞ்சிட்டிருகிங்கலே "
" காற்று வரட்டும்னு சொன்னேன் போலீஸ் இல்ல வருது "

4 . "Finance கம்பெனி ஆரம்பிச்ச நீங்க இப்ப ஆசிரமம் அரம்பிசிருகீங்க ரெண்டுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் என்ன சுவாமி
" வித்தியாசம்- Finance கம்பெனில குடுக்கற பணம் donationஉ தெரியாம மக்கள் ஏமாறுவாங்க
ஆசிரமத்துக்கு குடுக்கற பணம் donationஉ தெரிஞ்சும் மக்கள் ஏமாறுவாங்க.....
ஒற்றுமை- ரெண்ட பத்தியும் மக்கள் பின்னாடி பீல் பண்றது
சுவாமி "உங்க அடுத்த டார்கெட்"
"ஸ்கூல், காலேஜ்"

5. நித்தியானந்தா படத்தில் இருப்பது தான் இல்லை கிராபிக்ஸ் என்று சமாளிக்கிறார்.... வேறு எவ்வாறெல்லாம அவர் சமாளிக்ககூடும் என்று பார்ப்போம்... நகைச்சுவைக்காக.....

  • படத்தில் இருப்பது நான் இல்லைங்க என் தம்பி.... சத்தியானந்தா ... நாங்க ரெட்டை பிறவிகள்
  • லேபர் லா படி 8 மணி நேரம் தான் வேலை நான் என் சாமியார் duty முடிந்து என்ன செய்தால் உங்களுக்கென்ன.
  • கடந்த ஒரு மதமாக எனக்கு செலெக்டிவ் அம்னீஷியா நான் சாமியார் என்பதையே மறந்துவிட்டேன் "
  • அட நான் ஆளே இலிங்க நான் ஒரு கிராபிக்ஸ் லைட்ல மட்டும் தெரிவேன் ஆப் பண்ணி பாருங்களேன் ....(எஸ்கேப்)



3 comments:

manavan said...

Nagichuvaiku alave illa !
Makkal vizhikum varai !

அ.சந்தர் சிங். said...

ada naan avan illainu ore vaarthhthaile
solla vendiathuthane.

Anonymous said...

நான் அவன் இல்லை ,

Post a Comment